[Lưu Ý] Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 146

Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Thành Thái, P. 14, Q-10, TP. TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa từ đó mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa để phục vụ người bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa

  “Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của những khoa” là nỗi trăn trở của nhiều người lúc có nhu cầu tìm hiểu về chuyên khoa và mức giá áp dụng tại Bệnh viện Quận 10.

  Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng ngày càng cao, chính vì vậy mà Bệnh viện Quận 10 đã thành lập nên mô hình phòng thăm khám Bác sĩ gia đình và áp dụng cho tới nay, việc này cũng đã mang tới nhiều hưởng ứng từ người dân trong việc tích cực hơn khi thực hiện khám cũng như điều trị bệnh.

  Nhằm giải thích những thắc mắc liên quan cũng như làm rõ hơn về mô hình kiểm tra này, mời mọi người cùng đón đọc những chia sẻ từ nội dung dưới đây.

Sơ lược về Bệnh viện Quận 10

  Được thành lập vào tháng 2 năm 2007, Bệnh viện Quận 10 là tiền thân của Trung tâm Y tế Quận 10, hiện đã và đang thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm như sau: Khám điều trị bệnh, cấp cứu, khám tuyển nghĩa vụ quân sự cũng như thực hiện một số dịch vụ kế hoạch hoá gia đình tại khu vực.

  Vào một số năm 2006 – 2007, mô hình phòng kiểm tra Bác sĩ gia đình đã triển khai ngay ở thành phố Hồ Chí Minh, được tài trợ bởi nước Bỉ với mục đích chăm sóc sức khỏe cho người dân và Bệnh viện Quận 10 được chọn làm một trong những thí điểm để thực hiện mô hình này.

  Ban đầu, phòng khám Bác sĩ gia đình ở bệnh viện gồm 2 bàn thăm khám với 5 điều dưỡng và nhân viên phát thuốc. Sau đó, để người dân biết nhiều hơn về mô hình này, bệnh viện đã tiến hành những công tác truyền thông. Mặt khác, danh sách chuyên gia y tế làm ở phòng khám còn được công khai dán trên bảng thông báo để bệnh nhân có thể nhìn thấy cũng như lựa chọn.

  Việc tái thăm khám khi này cũng trở nên thuận tiện hơn, vì người bị bệnh đã có thể chủ động trong việc làm chủ giờ kiểm tra thông qua hình thức đặt lịch hẹn khám. Còn khi bác sĩ gặp trục trặc trong việc sắp xếp thời gian, thì bệnh nhân sẽ được thông báo chi tiết để có thể dời lịch hoặc chuyển sang dược sĩ chuyên khoa khác, điều này đã mang tới nhiều sự hài lòng cho các người bệnh đối với mô hình khám chữa trị bệnh này.

  Sau hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện Quận 10 đạt kết quả tốt trong việc thực thi mô hình phòng kiểm tra Bác sĩ gia đình và nhận được nhiều sự tin tưởng, chọn lựa đến từ người bệnh. Hiện mô hình đã triển khai tới 32 chuyên gia y tế gồm cả bác sĩ chuyên khoa và 13 bàn khám, thuận lợi hơn cho các người bị bệnh lựa chọn cũng như đến khám theo hình thức này.

  Để tiến hành đặt lịch nhằm mục đích khám cũng như chữa trị tại Bệnh viện Quận 10, bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện qua các hình thức sau:

  Đến trực tiếp địa điểm của bệnh viện Quận 10 ở số 571 Sư Vạn Hạnh, P13 Q10 TpHCM.

  Gọi đến số: 38626978 – 38627693.

  Gửi email: khthbvq10@gmail.com

Giờ làm việc của Bệnh viện Quận 10

  Hiện nay, Bệnh viện Quận 10 đã đầu tư khá nhiều về mặt cơ sở vật chất lẫn tay nghề chuyên gia, để xây dựng nên một số chuyên khoa kiểm tra chữa trị hàng đầu ở khu vực cũng như địa phương, bao gồm: Khám bệnh (gồm khoa Nội, khoa Nhi, Loãng xương, Da liễu và Lão khoa); Khoa Nội tiết; Khoa Hồi sức – Cấp cứu; Khoa Ngoại Tổng hợp; Khoa Nội Tim mạch; Khoa Xét nghiệm (gồm huyết học, hóa sinh cũng như vi sinh); Khoa Sản Phụ Khoa; Khoa Dược; Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn; Chẩn đoán hình ảnh; Giải phẫu bệnh; Đông y; Khoa Mắt, Tai Mũi Họng cũng như Răng Hàm Mặt; Mặt khác còn có Phòng thăm khám Bác sĩ gia đình.

  Tuỳ vào nhu cầu cũng như hạng mục cần khám, người dân nên tham khảo lịch và thời gian làm việc của Bệnh viện Quận 10, hầu hết đều được quy định dễ thấy như sau:

Từ thứ 2 đến thứ 6, bệnh viện làm việc đủ 2 ca sáng cũng như chiều:

  • Sáng: 5h – 11h30.
  • Chiều: 13h30 – 16h30.

Thứ 7, chủ nhật vẫn mở cửa làm việc nhưng chỉ có buổi sáng là từ 5h – 11h.

  Các phòng ban cũng có giờ hoạt động khác nhau, rõ ràng như sau:

◙ Khu ngoại chẩn: Chỉ mở cửa từ thứ 2 – thứ 6 vào cả sáng chiều là từ 5h – 11h cũng như 13h30 – 16h.

◙ Phòng Siêu âm và phòng điện chẩn đoán: Làm việc cả tuần với thời gian như sau:

  Thứ 2 – thứ 6: Sáng từ 5h – 11h30 cũng như chiều từ 13h30 – 16h30.

  Còn thứ bảy, chủ nhật chỉ làm việc buổi sáng từ 5h – 11h.

◙ Phòng nội soi dạ dày: Mở cửa từ thứ 2 – thứ 6, chỉ có buổi sáng từ 7h – 11h.

◙ Phòng chụp X-quang: Thời gian hoạt động tuỳ vào đối tượng bệnh:

  Với người bị mắc bệnh nội trú hoặc cấp cứu sẽ hoạt động theo hình thức 24/7.

  Với người mắc bệnh ngoại chẩn thì chỉ hoạt động từ 5h – 20h.

◙ Phòng Xét nghiệm:

  Với trường hợp nội trú hoặc cấp cứu luôn áp dụng theo 24/7.

  Với người bị bệnh ngoại chẩn thì mở cửa từ 5h – 19h30.

◙ Cấp cứu: Luôn luôn hoạt động 24/7.

  Ở Bệnh viện Quận 10 có cung cấp đầy đủ một số hình thức kiểm tra có hoặc không có thẻ bảo hiểm y tế và phòng thăm khám gia đình, từ đó giúp người bị bệnh linh hoạt trong việc lựa chọn quy trình thăm khám chữa phù hợp.

  Bên cạnh đó, người bị mắc bệnh có thể tới đăng ký khám theo 3 hình thức sau:

◤Đến khám trực tiếp:

 Bệnh cấp tính: Khi đến khám lần đầu, người bị mắc bệnh cần đến quầy tiếp nhận để lấy số thứ tự ở máy tự động.

 Bệnh mãn tính: Trực tiếp tới thẳng phòng kiểm tra mãn tính để lấy số thứ tự.

◤Đã hẹn qua điện thoại:

 Khi gọi đến số điện thoại liên hệ của bệnh viện cũng như tiến hành hẹn khám, người bệnh sẽ được điều dưỡng thông báo giờ đến khám. Đến ngày hẹn, người bệnh tới thẳng phòng khám và làm thủ tục để thăm khám bệnh.

◤Hẹn trước cho lần sau tái khám:

 Đúng giờ hẹn, người mắc bệnh đến phòng kiểm tra tiến hành làm thủ tục để đăng ký thăm khám chữa bệnh.

Bảng giá các mẫu hình dịch vụ thăm khám điều trị bệnh tại Bệnh viện Quận 10

  Cho đến khi có thông báo mới, giá thăm khám điều trị cho người bị bệnh có bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Quận 10 sẽ được áp dụng theo mức giá bên dưới từ ngày 15/7/2018:

  • Giá khám: 26.200đ/ lần.
  • Tất cả hình thức siêu âm thường: 38.000đ/ lần.
  • Siêu âm Doppler tại cơ quan, mạch máu, tuyến giáp: 211.000đ/ lần.
  • Siêu âm Doppler tuyến vú: 79.500đ/ lần.
  • Siêu âm đầu dò âm đạo, trực tràng: 176.000đ/ lần.

  Thêm nữa, còn những dịch vụ thăm khám chữa khác, cụ thể tham khảo hình ảnh bên dưới:

  “Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của những khoa” đã được chúng tôi cung cấp đầy đủ qua nội dung bài viết trên, qua đó mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về mức phí để lựa chọn hạng mục kiểm tra chữa trị phù hợp.

  Nếu còn nghi vấn nào khác, các bạn có thể gọi qua số Đường Dây Nóng dưới đây hay gửi tin qua NÚT CHAT để tìm sự giúp đỡ hoặc trao đổi thêm với chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những cách thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa bệnh logic, tư vấn Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 10 của các khoa miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.